คำคมเพื่อน เราจะเห็น ตัวตนที่แท้จริง ของเพื่อนเรา


คำคมเพื่อน เราจะเห็น ตัวตนที่แท้จริง ของเพื่อนเรา ก็ตอนที่เรา ทุกข์ยาก
เราจะเห็น ตัวตนที่แท้จริง ของคนที่บอก ว่ารักเรามาก ก็ตอนที่ ต้องมาลำบาก ด้วยกัน

Fb. BoxZa.com



Popular Posts

โพสต์แนะนำ

“อย่ายอมแพ้เพียงเพราะรู้สึกว่ามันนานเกิน เวลาไม่เคยหยุดนิ่งอยู่แล้ว”

“อย่ายอมแพ้เพียงเพราะรู้สึกว่ามันนานเกิน เวลาไม่เคยหยุดนิ่งอยู่แล้ว” — Earl Nightingale  / นักเขียนและสร้างแรงบันดาลใจ